MỤ TRÍ CHƯỚNG – CHƯƠNG 15


Tên: Mụ trí chướng
Tác giả: Lữ Thiên Dật
Editter: Tử Nhi Yến

Chương 15

30.

Từ đây, trong sân trường nhiều thêm một đôi phát ra ánh sáng ân ân ái ái chói lọi….

31.

Ở phòng học.

Lúc lên lớp, Tô Bạch cũng Lâm Tiêu như thường lệ ngồi cùng một chỗ.

Tô Bạch cúi đầu chép bài, lúc này một chút tóc đen mới dài ra che một góc gò má tuấn tú.

Thừa dịp thầy giáo  xoay người lên bảng viết bài, Lâm Tiêu đột nhiên vuốt vuốt tóc Tô bạch về phía sau, sau đó lại gần nhanh chóng hôn nhẹ  một cái lên gò má lộ ra.

Tô Bạch đang nghiêm túc viết bài, bị hắn dạo hết hồn.

Mở to hai mắt mờ mịt như động vật nhỏ ngốc nghếch đáng yêu.

Lâm Tiêu khóe miệng gợi lên ý cười, chỉ chỉ mặt mình, dùng khẩu hình nói: ” Hôn tớ”.

Tô Bạch hấp háy mắt, ngơ ngác hôn lên.

Lúc này vừa vặn thầy giáo  viết bảng xong, quay đầu lại:….

Tô Bạch:….

Lâm Tiêu: Phốc.

Thầy giáo: ” Tô Bạch, em lên trả lời vấn đề trên bảng”.

Tô Bach chà xát khuôn mặt đỏ bừng, đứng lên lưu loát nói ra câu trả lời chính xác.

Dù sao học bá chính là học bá.

Thầy giáo: ” Ngồi xuống đi ….Khụ…trong lớp chú ý một chút kỷ luật”.

Lâm Tiêu gục xuống bàn cười trộm, rất thiếu đánh.

32.

Trong hoạt động ngoại khóa của sinh viên.

Ban văn nghệ đang khẩn cấp chuẩn bị chương trình hội diễn văn nghệ.

Lâm Tiêu cùng với một số nam sinh nữ sinh dàn dựng và luyện tập tiết mục múa hiện đại, dạo này mỗi ngày đều luyện đến rất muộn. Tô Bạch ôm quyển sách, ngồi trên ghế trong một góc bồi Lâm Tiêu luyện múa.

Kết thúc một vòng luyện tập, Lâm Tiêu lau mồ hôi đi tới: ” Cậu thấy chán thì trở về phòng ngủ trước đi, không cần đợi tớ”.

Tô Bạch quơ quơ trong tay sách nói: ” Tớ đọc sách, không buồn chán”.

Lâm Tiêu sớm biết Tô Bạch thích đọc sách, bình tĩnh nói: ” Tiếng nhạc không ảnh hưởng đến cậu chứ?”

Tô Bach lắc đầu, đàng hoàng trịnh trọng nói: “Nếu  muốn hình thành đọc sách phải tĩnh tẫm phải đến các khu phố sầm uất đọc sách, tớ cũng muốn bắt chước theo”.

Lâm Tiêu cười lắc đầu, kéo ghế sát lại Tô Bạch ngồi xuống, mỏi mệt dựa đầu leen vai Tô Bạch, chân thon dài lúc ẩn lúc hiện như có như không mà chạm chân Tô Bạch, đầu ngón tay không thành thật một hồi sờ sờ mặt Tô Bạch, một hồi xoa bóp lỗ tai Tô Bạch, một hồi lại túm túm tóc Tô Bạch…

Quả thực phảng phất nhi đồng tăng động.

Tô Bạch khép sách lại: ” Cậu làm gì vậy?”

Lâm Tiêu khà khà cười xấu xa: ” Cậu không phải muốn bồi dưỡng tĩnh tâm sao, tớ đang giúp cậu mà”.

Tô Bạch cũng lộ ra cái mỉm cười trong veo: ” Cậu tại bên cạnh tớ, tớ khó mà tĩnh tâm hơn so với một trăm phố xá sầm uất.”

Mặt Lâm Tiêu như gặp quỷ: ” Ngọa tào, cậu đang nói lời tâm tình với tớ à?”

Tô Bạch mặt vô tội nói: ” Không a, tớ chỉ nói cảm thụ đích thực của tớ thôi.”

Lâm Tiêu đôi mắt tỏa sáng sáng quắc: ” Cậu dám trêu chọc tớ, trêu xong còn không thừa nhận, cậu tối nay biết tay tớ”.

Tô Bạch khuôn mặt nhỏ nhắn bạo đỏ: ” Cái gì chứ, nhỏ giọng một chút”.

Lâm Tiêu giương mắt nhìn, các bạn học trong phòng tất cả đều nhìn bọn họ chằm chằm không chớp mắt.

Các bạn học:….

Mẹ nó, mỗi ngày đều ngược cẩu, cẩu cũng có tôn nghiêm đó!

33.

Tô Bạch tại ban tuyên truyền tăng ca vẽ tranh tuyên truyền, bữa trưa cũng không ăn.

Lâm Tiêu cầm đồ ăn Tô Bạch thích tới tìm cậu, Tô Bạch cùng các thành viên ban tuyên truyền  đều bận bịu vây quanh một tờ tuyên truyền cỡ lớn.

Vị học trưởng ăn quả đắng lần trước cũng ở đó, dù sao cũng là việc chung.

Tô Bạch nhìn thấy Lâm Tiêu đến, trên mặt nháy mắt xuất hiện hào quang: ” Cậu đến rồi”.

Học trưởng lẳng lặng nhìn bọn họ.

Lâm Tiêu ho nhẹ một tiếng, đi tới ghê bên cạnh Tô Bạch ngồi xuống, đem hộp cơm mở ra, dùng đũa gắp một miếng thịt kho tàu đưa tới bên miệng Tô Bạch, ôn nhu nói: ” Cậu vẽ đi, tớ đút cho cậu ăn”.

Tô Bạch cảm thấy đề nghị này rất hợp lý, dù sao họa cũng rất mỏi vì vậy thỏa mái há mồm ăn, ăn xong còn chỉ huy: ” Thêm một thìa cơm”.

Lâm Tiêu xúc thìa cơm uy tới.

Tô bạch tiểu quai hàm nhai nhai, lại nói: ” Muốn ăn nấm”.

Lâm Tiêu cực kỳ cưng chiều mà gắp nấm Khẩu Bắc .

Những người khác ban tuyên truyền còn tại khổ bức đói bụng nhất thời biểu thị chúng tôi không làm!

Đói bụng làm việc còn muốn bị ngược cẩu!

Học trưởng thì càng không tốt, thậm chí còn vẽ sai một đường, dưới con mắt khi bỉ của tổ viên dùng màu trắng tẩy đi.

Lâm Tiêu dương dương tự đắc.

K.O

 

 

 

 

 

 

 

 

1 bình luận về “MỤ TRÍ CHƯỚNG – CHƯƠNG 15

  1. Pingback: MỤ TRÍ CHƯỚNG | Tử Nhi Yến

truyền yêu khí đi nào các tình yêu