MỤ TRÍ CHƯỚNG – CHƯƠNG 14


Tên: Mụ trí chướng
Tác giả: Lữ Thiên Dật
Editer: Tử Nhi Yến

Chương 14

28.

Sáng sớm ngày hôm sau 6 giờ, Tô Bạch đúng giờ rời giường.

Lâm Tiêu xoa hai  mắt lim dim buồn ngủ, nắm chặt cánh tay Tô Bạch nói: ” Cùng tớ ngủ một lúc nữa”.

Tô Bạch hơi khó xử: “Tớ định trước tiên rửa mặt, xúc miệng rồi sau đó chạy bộ, chạy bộ xong còn đi mua bữa sáng cho cậu, ăn xong học một chút từ vựng, đến tám rưỡi thì đi học”.

Sinh hoạt có quy luật cưc hạn, giống hệt như một người máy….

Lâm Tiêu bá đạo đem Tô Bạch nhấn vào trong chăn, tại môi cậu hôn nhẹ một cái: ” Tớ không quản, ngày thứ nhất yêu đương, cậu phải bên tớ”.

Tô Bạch ánh mắt lấp lánh, tựa hồ nghĩ tới điều gì đúng: ” Cũng đúng, vậy chúng ta cùng nhay chạy bộ, cùng nhau đi nhà ăn ăn sáng, ăn xong cùng nhau học tự vựng, tám rưỡi cùng nhau đến lớp”.

Lâm Tiêu suy tư một lúc, bất mãn nói: ” Cậu chỉ là mỗi câu bỏ thêm hai chữ ‘cùng nhau’ mà thôi”.

Tô Bạch nghiêm túc nói: ” Chạy bộ tốt cho thân thể, học từ vựng cũng phải học, mặc dù mỗi ngày chỉ học được mười từ, đừng quên chúng ta còn phải thi cấp 4, cấp 6 nữa, nước chảy đá mòn,  thành công không một ngày có thể thành a…”

Ngày thứ nhất yêu đương mở mắt ra liền bị yêu câu chạy bộ với học từ vựng? Mẹ nó đây là sự tình con người làm ra à !

Lâm Tiêu không nhịn được nữa hôn Tô Bạch đến nỗi nói không ra được thì thôi.

Nhưng mà sau năm phút.

Lâm Tiêu oán khí ngút trời mặc thêm áo khoát cùng giày thể thao….

Hiển nhiên là công tác lung lay cán bộ kì cựu không thành công!

Tô Bạch bưng chậu rửa mặt tráng men và cốc đánh răng tráng men mặt lộ vẻ vui mừng nói: ” Tốt quá rồi! Đi ! Chúng ta trước tiên đánh răng rửa mặt.”

Lâm Tiêu trừng hắn: ” Hừ”

Tô Bạch cẩn thận kéo kéo góc áo hắn: ” Cậu đừng nóng giận”.

Lâm Tiêu sừng sộ lên: ” Tớ đã nổi giận, tớ không chạy bộ vào sáng sớm”.

Tô Bạch khẽ ngẩng đầu, nhìn chăm chú đôi mắt Lâm Tiêu, có nề nếp nghiêm túc: ” Bắt đầu từ hôm nay, cậu chính là người của tớ. Nhưng cậu nhìn lại mình xem, buổi tối thức đem chơi game, ăn uống không đúng, không rèn luyện cơ thể, cứ tiếp tục như vậy tuổi trẻ mà thân thể suy sụp. Hiện tại rất nhiều người giống cậu thân thể đều nằm ở nửa khỏe mạnh, tuy rằng không có bệnh tật gì lớn nhưng tố chất thân thể không tốt, sức đề kháng thấp lớn tuổi chắc chắn xảy ra vấn đề lớn, cậu đừng có không coi đó việc to tát.”

Lâm  Tiêu nhìn chăm chú cậu không chớp mắt.

Tô Bạch đỏ mặt nói: ” Coi như cậu cảm thấy tớ phiền, tớ cũng nhất định giám sát vấn đề sức khỏe của cậu, tớ muốn cùng cậu cả đời bên nhau, tớ hi vọng hai chúng ta có thể khỏe mạnh vui sướng làm bạn đến già”.

Lâm Tiêu hít sâu, không nói hai lời đem Tô Bạch đặt lên cánh tử quần áo cuồng hôn một trận, sau đó dứt khoát kéo cậu nói: ” Đi, chạy bộ”.

Mình nhất định điên rồi, Lâm Tiêu nghĩ.

Đường đường giáo thảo cư nhiên bị kỳ cựu cán bộ thuyết giáo một trận tâm động không ngừng.

Chạy bộ xong thời gian là bảy giờ.

Nhà ăn vừa mới bắt đầu bán đồ ăn sáng.

Lâm Tiêu vừa đi hướng nhà ăn vừa hít một hơi sâu không khí, không kìm lòng được nói: ” Buổi sáng vận động thật thoái mái”.

Tô Bạch có chút đắc ý gật đầu: ” Đúng vậy, cả ngày đều có tinh thần, buổi tối ngủ cũng ngon”.

Lâm Tiêu mỉm cười nhìn hắn.

29.

Hai người tại nhà ăn mua bánh trứng*  và cháo loãng ăn sáng, mặt đối mặt ngồi ăn sáng.

Lâm Tiêu múc muỗng cháo, đưa tới miệng Tô Bạch nói: ” Há mồm”.

Tô Bạch nhanh chóng liếc nhìn xung quanh, thấy bàn kề cận cũng ngồi mấy sinh viên, ngượng ngụng nói: ” Tớ tự mình ăn”.

Lâm Tiêu đẩy thìa tới, ôn nhu thúc giục: ” Nhanh lên một chút”.

Đã sớm muốn làm như vậy một lần.

Mỗi lần nhìn thấy người khác tại trong phòng ăn tú ân ái anh đút cho em em đút cho anh, Lâm Tiêu đều muốn có một ngày mình cũng tú* một cái ( *Tú trong tú ân ái).

Chờ đến tích tụ một trận ác khí  lâu năm…..

Tô Bạch rũ mí mắt nhìn mặt bàn, há miệng ăn.

Lâm Tiêu hài lòng nở nụ cười: ” Đút cho tớ nữa”.

Tô Bạch ngoan ngoãn múc thìa cháo uy lại, sau đó nhanh chóng thả thìa xuống cầ m đũa gắp đồ ăn đút cho Lâm Tiêu, thấy Lâm Tiêu nuốt xong, liền gắp miếng bánh trứng cho hắn ăn.

Đến uy cơm cũng phải 1 thìa cháo, 1 thìa đồ ăn, 1 miếng bánh, tuân thủ quy củ, cố gắng đạt đến mức hoàn mỹ….

Vì vậy bữa sáng ở trong bầu không khí ngoạt ngào ngây ngấy cứ thế mà trôi qua.

*Bánh trứng

119705557-banh-trung-nuong

 

 

 

 

 

 

1 bình luận về “MỤ TRÍ CHƯỚNG – CHƯƠNG 14

  1. Pingback: MỤ TRÍ CHƯỚNG | Tử Nhi Yến

truyền yêu khí đi nào các tình yêu